Hún heitir HELGA...

..og er Pedersen.
mbl.is Ræddu um makrílveiðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjargey

Noh, eru þeir að tala tóma steypu á Mogganum bara? Blessuð konan getur ekki verið ánægð með að vera gerð að karli hérna á Íslandi, vonandi fréttir hún ekkert af þessu. Hvernig stendur annars á því að þú ert svona fróð um Norðmenn? Býrðu kannski í Norge?

Himnakveðjur 

Bjargey, 25.3.2009 kl. 17:36

2 identicon

Þeir eru nú ekki viðbjargandi þanra á Mogga!

Einn úr Vogunum (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 18:44

3 Smámynd: Sigríður Gísladóttir

Já Bjargey, ég bý í Noregi og er einmitt að læra dýralækningar - svo ég svari nú kommentinu þínu úr síðustu færslu! 

Takk fyrir innlitið.

Sigríður Gísladóttir, 26.3.2009 kl. 08:11

4 Smámynd: Bjargey

Hlaut að vera þú varst svo fróð um allt.

Bjargey, 26.3.2009 kl. 13:48

5 Smámynd: Sigríður Gísladóttir

Takk!!  Fallega sagt hjá þér.

Segðu mér Bjargey, hvers vegna viltu ekki vera bloggvinur minn? 

Sigríður Gísladóttir, 26.3.2009 kl. 22:07

6 Smámynd: Bjargey

Ji, sá ekki að þú værir búin að bæta mér við fyrr en núna Vona að þetta komi.

Bjargey, 26.3.2009 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband