Ég vona ţađ!

Take That án Robbie er eins og grjónagrautur án kanilsykurs.
mbl.is Snýr Robbie aftur í Take That?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

oft hefur mér ofbođiđ ţessir moggabloggarar en ţessi fćrsla er alveg sú alversta sem ađ ég hef séđ!!!   haltu ţessu bara fyrir sjálfa ţig.......

steini (IP-tala skráđ) 27.3.2009 kl. 16:47

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ja hérna, eitthvađ er uppi á honum typpiđ ţessum Steina. Mér finnst ţetta einmitt mjög góđ samlíking hjá ţér Sigríđur.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 27.3.2009 kl. 18:36

3 Smámynd: Sigríđur Gísladóttir

Ţessi Steini er algjör sveppur

Sigríđur Gísladóttir, 27.3.2009 kl. 21:53

4 identicon

Ţađ er naumast ađ nafnleysingjarnir eru byrjađir ađ vega úr launsátri. Einungis heiglar og vćsklar láta svona út úr sér.

Góđ fćsrla hjá ţér Sigríđur.

Ţrúđur Klemenz (IP-tala skráđ) 28.3.2009 kl. 11:57

5 Smámynd: Bjargey

Jahérna, ţessi Steini ţyrfti nú ađ fara á námskeiđ í mannasiđum! Hverjir eru annars ţessir Take that? Robbie kannast ég viđ held ég, myndarpiltur, var ţađ ekki hann sem söng gömlu swing lögin?

Bjargey, 28.3.2009 kl. 11:58

6 Smámynd: Sigríđur Gísladóttir

Jújú! Mikiđ rétt mín góđa bloggvinkona!  Robbie er sko flottastur...

Sigríđur Gísladóttir, 28.3.2009 kl. 16:54

7 Smámynd: Sigríđur Gísladóttir

Heyrđu, međan ég man! Ćtlar ţú ekkert ađ fara ađ blogga Bjargey mín? 

Sigríđur Gísladóttir, 28.3.2009 kl. 16:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband